fbpx

Chính sách chung về phát triển và hỗ trợ đại lý dược mỹ phẩm Hàn Quốc DrHELENS

Chính sách chung về Phát triển Đại lý được xây dựng dựa trên các nguyên tắc và cơ sở dưới đây:

  • Tạo dựng mối quan hệ đối tác dài hạn trên cơ sở những cam kết hợp tác và chia sẻ mục tiêu.
  • Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả các bên.
  • Thường xuyên chia sẻ thông tin và hỗ trợ kịp thời.
  • Chính sách hỗ trợ công bằng và hợp lý trên toàn bộ kênh phân phối.
  • Cam kết bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.

I. CHÍNH SÁCH PHÂN PHỐI

1. Chiết khấu:

  • Căn cứ vào giá trị Hợp đồng mua bán/ Hợp đồng phân phối và mức Đại lý được áp dụng, Công ty sẽ tính mức chiết khấu tương ứng. Giá trị chiết khấu sẽ khấu trừ trực tiếp vào giá trị Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng.
  • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường.

2. Sản phẩm thưởng:

  • Căn cứ vào số lượng từng loại Sản phẩm tại Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng và mức Đại lý được áp dụng, Công ty sẽ tiến hành quy đổi số lượng Sản phẩm tương ứng thưởng cho Đại lý.

II. CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG VÀ PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

1. Chính sách đặt hàng:

Để đặt hàng, Đại lý vui lòng liên hệ với Công ty theo thông tin:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TNC (Đơn vị độc quyền phân phối thương hiệu dược mỹ phẩm hàn quốc DrHELENS tại Việt Nam)
  • 42 Đường Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh
  • (+84) 329-339-336 | info@drhelens.vn

2. Phương thức thanh toán:

  • Thanh toán một lần duy nhất theo quy định tại Hợp đồng mua bán/ Đơn Đặt Hàng.
  • Hoặc theo hình thức khác được thỏa thuận giữa hai bên.

III. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ ĐẠI LÝ

Tùy vào phạm vi thực hiện Hợp Đồng của Đại lý, Công ty sẽ hỗ trợ các hoạt động sau

1. Hỗ trợ đào tạo: Đào tạo kiến thức Sản phẩm, những tình huống hỏi đáp đối với Sản phẩm… tạo điều kiện cho Đại lý bán hàng tốt nhất; bao gồm giáo trình, tài liệu và hỗ trợ phòng họp khóa đào tạo,…(nếu có)

2. Hỗ trợ Marketing:

  • Các chương tình triển khai xây dựng quảng bá thương hiệu: đại sứ thương hiệu, báo chí, truyền hình, các chương trình hội thảo online….
  • Cung cấp tài liệu, công cụ bán hàng như hướng dẫn sử dụng Sản phẩm (tờ rơi, video), brochure, flyer,...Sổ tay bán hàng, sổ tay marketing,….
  • Đăng tải thông tin Đại lý trên các phương tiện truyền thông của Công ty.
  • Bảng hiệu, poster, standee, tent card,….
  • Quà tặng thương hiệu (thay đổi tuỳ theo chiến dịch)
  • Tổ chức các chương trình hội thảo, sự kiện giới thiệu Sản phẩm đến khách hàng nhằm thúc đẩy bán hàng tại khu vực
  • Phát triển các kênh digital: website, các kênh truyền thông, thương mại điện tử,

3. Bảo vệ khách hàng:

  •  Các Đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
  •  Hỗ trợ chuyển thông tin Khách hàng có nhu cầu tại địa phương của Đại lý về cho Đại lý tiếp tục truyền thông và bán hàng.

IV. CHÍNH SÁCH ĐỔI SẢN PHẨM

1. Những trường hợp được áp dụng:

  • Sản phẩm phải được mua từ Công ty.
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất (các lỗi liên quan đến bao bì đóng gói, tem mác bên ngoài sản phẩm).
  • Sản phẩm bị lỗi do quá trình vận chuyển làm cho bao bì Sản phẩm móp méo, hư hỏng, sản phẩm bị nứt vỡ
  • Sản phẩm không đúng chuẩn, mẫu mã theo Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng.
  • Không đủ số lượng/ đủ bộ theo Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng.
  • Sản phẩm không bị dơ bẩn, bễ vỡ, hư hỏng, dính bẩn, trầy xước, có mùi lạ.

2. Cách thức đổi:

  • Ngay tại thời điểm Đại lý nhận được hàng, Đại lý phải có trách nhiệm kiểm tra Sản phẩm đúng với quy định tại Hợp đồng mua bán/ Đơn đặt hàng. Nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề, Đại lý phải thông báo cho Công ty thông qua email hoặc văn bản nhưng đảm bảo đủ thông tin bao gồm tên, tình trạng, hình ảnh Sản phẩm,… Theo đó, trong thời hạn 07 (bảy) ngày hoặc một khoảng thời gian dài hơn theo thỏa thuận của hai Bên, Công ty có trách nhiệm làm rõ nguyên nhân của sự việc trên và thông báo cho Đại lý,.. Sau khi xác nhận sự việc thuộc các trường hợp được nêu tại phần 1 của chính sách đổi trả này, Công ty sẽ tiến hành đổi sản phẩm.
  • Sản phẩm được đổi là Sản phẩm mới cùng chủng loại.
  • Thời gian gửi trả Sản phẩm đổi: trong vòng 07 (bảy) ngày hoặc tùy theo số lượng hàng cần đổi mà hai bên sẽ thương lượng thời gian cụ thể.
  • Chi phí vận chuyển phát sinh: đối với những trường hợp phát sinh do lỗi của Công ty , Công ty sẽ chịu chi phí phát sinh.

3. Thông tin tiếp nhận yêu cầu:

  • CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TN
  • Địa chỉ: 42 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TpHCM.
  • SĐT: (0329) 339 336 - Email: info@drhelens.vn

4. Những trường hợp không được áp dụng đổi Sản phẩm:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng.
  • Những tác động ảnh hưởng đến Sản phẩm do lỗi từ Đại lý/ Khách hàng.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do Đại lý không bảo quản đúng với hướng dẫn ghi trên bao bì.
  • Sản phẩm hết hạn sử dụng.

V. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN

Tùy vào thỏa thuận với Đại lý, Công ty sẽ có những chính sách hỗ trợ giao hàng phù hợp.